Các căn hộ, chung cư hiện nay đang gặp nhiều vấn đề về an ninh vì khóa cửa nguyên bản mà chủ xây dựng sử dụng thông thường luôn là các loại khóa dùng chìa. Những loại khóa sử dụng chìa này lại vô cùng dễ dàng để những kẻ trộm phá khóa và lẻn vào căn hộ của bạn. Với số lượng người ra vào đông đúc, ta sẽ khó mà biết ai là tên trộm chính xác được. Thế nên bạn cần sắm cho mình một khóa cửa điện tử tốt. Nhưng bây giờ khóa cửa điện tử hãng nào tốt? Mia Lock Việt Nam chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 10 hãng khóa cửa điện tử tốt nhất cao cấp thị trường hiện nay.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm khóa cửa điện tử tại Mia Lock Việt Nam hãy liên hệ qua thông tin dưới đây:

Hotline: 0919.606.108

Địa chỉ: 55 Đường 4, Khu Đô Thị Vạn Phúc , P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Top 10 hãng khóa cửa điện tử cao cấp tốt nhất thị trường

Khóa cửa điện tử nào tốt? Chúng tôi sẽ liệt kê cho các bạn các hãng khóa điện tử tốt nhất ngay sau đây:

1. Khóa cửa điện tử cửa nhôm xingfa 5in1 MIA-NX2.TT

Khóa cửa nhôm Xingfa Mialock 5in1 MIA-NX2.TT là một sản phẩm chính hãng của thương hiệu Mia Lock Việt Nam, đáng tin cậy và chất lượng. Được sản xuất tại Việt Nam theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khóa này không chỉ đa năng với 5 tính năng mở cửa, mà còn cung cấp kiểm soát lối ra vào chặt chẽ, mang lại sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Ưu điểm:

  • .Sử dụng vân tay, mật mã, thẻ, chìa cơ và kết nối Bluetooth APP+ Wifi (tuỳ chọn), giúp khách hàng lựa chọn mở khóa theo cách thuận tiện nhất.
  • Sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, sản phẩm nhẹ và dễ lắp đặt, đồng thời đảm bảo độ bền và chịu lực, giữ vẻ đẹp lâu dài.
  • Đầu đọc vân tay được bảo vệ chống thấm, đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Ngăn chặn việc sao chép chìa cơ, chỉ người được ủy quyền mới có thể mở khóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Mở khóa thông qua ứng dụng trên điện thoại di động qua Bluetooth hoặc Wi-Fi (tuỳ chọn), mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong quản lý truy cập từ xa.
  • Tinh tế với tay cầm ẩn, phù hợp cho mọi không gian như căn hộ, nhà phố, văn phòng và cửa hàng.
  • Với các tính năng và chất lượng tốt, giá cả hợp lý, là lựa chọn thông minh cho mọi gia đình và doanh nghiệp.
Khoá Cửa Xingfa Mialock 5in1 Mia-NX2.TT
Khóa cửa điện tử cửa nhôm xingfa 5in1 MIA-NX2.TT

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Khóa điện tử Cửa Xingfa Mialock 5in1 Mia-NX2.TT

2. Khóa cửa điện tử cửa Xingfa Mialock 5in1 MIA-X617TT D/N

Khóa cửa thông minh Mialock 5in1 MIA-X617TT D/N là một lựa chọn phổ biến, được đánh giá cao về tính an toàn và tiện ích. Sản phẩm được thiết kế tinh tế và sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bảo mật cao với mã số và công nghệ vân tay chống sao chép. Sự chuyên nghiệp của nó không chỉ bảo vệ người dùng mà còn đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn. Với 6 tính năng mở cửa, khóa cửa Mialock 5in1 MIA-X617TT D/N mang lại sự tiện lợi và hiện đại, vượt trội so với các loại khóa cửa truyền thống.

Ưu điểm:

  • Khóa cửa đa nhiệm với 6 chức năng mở khóa linh hoạt: vân tay, mật mã, thẻ, chìa cơ, Bluetooth và Wifi tùy chọn, mang lại sự thuận tiện cho người dùng, phù hợp với mọi tình huống.
  • Sản phẩm chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, chống ăn mòn và trầy xước hiệu quả, giữ vẻ đẹp và bền bỉ theo thời gian.
  • Thiết kế hiện đại và độc đáo, với các tông màu sang trọng và tay nắm tiện lợi, là điểm nhấn đẹp mắt cho mọi không gian lắp đặt.
  • Phù hợp với nhiều loại cửa: nhôm, nhựa, lõi thép, Xingfa, gỗ, và sắt, bất kể cửa mở hoặc cửa lùa, dễ dàng lắp đặt.
  • Kích thước vật phẩm lý tưởng: chiều cao 280mm và chiều rộng 38mm, đảm bảo độ bảo mật cao với chìa cơ chống sao chép.
  • Thiết kế tay cầm linh hoạt với chọn lựa độ dài, kết hợp ứng dụng trên điện thoại di động, tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng cho người dùng.
Khoa Cua Xingfa Mia Nx2 Tt 2
Khoa Cua Xingfa Mia Nx2 Tt 2

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Khóa cửa điện tử cửa Xingfa Mialock 5in1 MIA-X617TT D/N

3. Khóa cửa điện tử thông minh Xingfa Mialock MIA-X31B

Áp dụng khóa cửa nhôm Xingfa Mialock MIA-X31B thay vì khóa truyền thống để đảm bảo an toàn cho không gian lắp đặt. Thiết bị này sử dụng mã ảo và công nghệ vân tay chống sao chép, bảo vệ con người và tài sản cá nhân.

Khóa cửa điện tử thông minh Xingfa Mialock MIA-X31B, khóa thông minh được nhiều người ưa chuộng và phổ biến hiện nay, sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến. Tính năng bảo mật như mã ảo và vân tay chống sao chép giúp đảm bảo an toàn cho không gian lắp đặt và bảo vệ tài sản cá nhân.

Ưu điểm:

  • Khóa cửa thông minh Mialock MIA-X31B sử dụng công nghệ tiên tiến đến từ thương hiệu Mialock, mang lại tính ổn định và an toàn trong việc mở cửa.
  • Với chất liệu inox 304, sản phẩm chống ăn mòn và trầy xước, giữ vẻ đẹp và chất lượng sau thời gian dài sử dụng.
  • Khóa này có thể chịu nhiệt độ lên đến 925 độ C, phù hợp cho nhiều loại cửa kính, cửa nhôm, và cửa lõi thép.
  • Hỗ trợ mở cửa bằng mật mã, thẻ từ, vân tay, hoặc điều khiển qua Bluetooth và Wi-Fi, tạo sự linh hoạt cho người dùng.
  • Thiết kế với các gam màu sang trọng và tay nắm tiện lợi tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.
  • Có khả năng lưu trữ 300 dấu vân tay, 300 thẻ từ, mật mã và chìa cơ, cho phép chia sẻ tính năng bảo mật cho nhiều người dùng.
  • Sản phẩm có thể lắp đặt ở cửa chính hoặc cửa thông phòng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
Mialock Mia X31b
Khóa cửa điện tử thông minh Xingfa Mialock MIA-X31B

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Khóa cửa điện tử thông minh Xingfa Mialock MIA-X31B

4. Khóa cửa điện tử Khách Sạn Mialock MIA-H009

Khóa cửa điện tử khách sạn Mialock MIA-H009 là một sản phẩm điện tử thông minh được rộng rãi sử dụng trong ngành khách sạn hiện nay. Với 4 phương pháp mở khóa, nó đem lại sự thuận tiện và đảm bảo an toàn cho việc kiểm soát lối ra vào của khách sạn.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mia Lock Việt Nam, sản phẩm này cam kết mang lại chất lượng tốt nhất cho khóa cửa thông minh Mialock MIA-H009. Với thiết kế màu bạc sang trọng, nó phù hợp với nhiều không gian khách sạn khác nhau.

Ưu điểm:

  • Khóa cửa Mialock MIA-H009 làm từ inox 304 chống rỉ sét, kết hợp với thiết kế sang trọng và độ bền cao.
  • Có đa dạng phương thức mở khóa: mã số, thẻ từ, chìa cơ và ứng dụng Ttlock, mang lại sự thuận tiện và an toàn cho người dùng.
  • Hoạt động độc lập qua ứng dụng TTLock và tích hợp encorder cho quản lý khách sạn thông qua phần mềm TTHotel, cung cấp tiện lợi và linh hoạt trong quản lý.
  • Hỗ trợ thẻ IC tần số 13.56MHz, tăng cường tính an toàn và chính xác khi mở khóa.
  • Sử dụng điện áp 6V (4 pin AA), giúp tiết kiệm năng lượng và dễ dàng thay thế pin khi cần thiết.

Khóa Cửa Khách Sạn Mialock MIA-H009 Cao Cấp

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Khóa cửa điện tử Khách Sạn Mialock MIA-H009

5. Khóa cửa điện tử vân tay Mialock 4in1 MIA-GL10A

Khóa cửa kính vân tay Mialock MIA-GL10A, sản phẩm cao cấp của thương hiệu uy tín Mialock, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu và mang đến sự tiện nghi và bảo mật tuyệt đối. Tích hợp nhiều tính năng mở cửa hiện đại như vân tay, thẻ từ, mật mã và điều khiển qua remote, giúp người dùng ra vào không gian sống một cách thuận tiện và an toàn.

Ưu điểm:

  • MIA-GL10A làm từ hợp kim kẽm chống gỉ sét, có hình dáng hộp chữ nhật đơn giản, màu đen sang trọng, phù hợp với nhiều loại cửa và phong cách trang trí.
  • Giao diện dễ sử dụng, bao gồm 4 cách mở khóa (vân tay, mật mã, thẻ từ và điều khiển Live Scan) giúp người dùng ra vào một cách thuận tiện và an toàn.
  • Với kích thước chuẩn, MIA-GL10A phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau, từ cửa kính đến cửa gỗ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
  • Hệ thống bảo mật đa lớp với chức năng Live Scan ngăn chặn sao chép và giả mạo dấu vân tay, tăng cường an toàn cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn.
  • Dung lượng pin lớn cho tới 10,000 lần mở/khóa, cùng với cảnh báo khi pin yếu, giúp tiết kiệm chi phí và giữ cho khóa luôn sẵn sàng hoạt động.
  • Lưu trữ 300 dấu vân tay, mật mã và thẻ từ, cho phép chia sẻ quyền truy cập một cách dễ dàng và an toàn với người thân, nhân viên hoặc đối tác của bạn.
Khóa Cửa điện Tử Vân Tay Mialock 4in1 Mia Gl10a
Khóa cửa điện tử vân tay Mialock 4in1 MIA-GL10A

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Khóa cửa điện tử vân tay Mialock 4in1 MIA-GL10A

6. Khóa Cửa Thẻ Từ Khách Sạn Mialock MIA-H11

Khóa cửa thẻ từ Mialock MIA-H11, sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Mialock, đẳng cấp và được đánh giá cao bởi khách hàng. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, và vật liệu bền bỉ, sản phẩm này phù hợp cho nhiều loại công trình như khách sạn, văn phòng, chung cư, và nhà phố. Kiểu dáng tinh tế với tay nắm tiện lợi và màu bạch kim sang trọng, MIA-H11 không chỉ tăng cường an toàn mà còn là điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn.

Ưu điểm:

  • .Mialock MIA-H11 có dung lượng pin lớn, hỗ trợ 5000 lần thao tác mở và khóa. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thay pin.
  • Sản phẩm được làm từ Inox 304 cao cấp, chống ăn mòn hiệu quả. Thiết kế màu sắc và kiểu dáng sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp của khóa cửa, phù hợp với nhiều không gian.
  • MIA-H11 tích hợp phần mềm quản lý khách sạn, cho phép phân quyền người dùng dựa trên loại thẻ. Khóa cũng ghi nhớ thông tin mở và khóa, giúp đánh giá an ninh và truy cứu dữ liệu dễ dàng.
  • MIA-H11 có thiết kế tinh tế với tay nắm tiện dụng. Có sẵn trong hai màu vàng và bạc, sản phẩm phối hợp hoàn hảo với nhiều loại nội thất và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.
  • Khóa hỗ trợ 5000 lần thao tác mở/khóa và 300 thẻ từ, đảm bảo sự tiện lợi cho cả chủ sở hữu và khách hàng.
Khóa Cửa Thẻ Từ Khách Sạn Mialock Mia H11
Khóa Cửa Thẻ Từ Khách Sạn Mialock MIA-H11

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Khóa Cửa Thẻ Từ Khách Sạn Mialock MIA-H11

7. Khóa cửa điện tử vân tay Mialock 4in1 MIA-WL8

Một sản phẩm khóa vân tay mới đã xuất hiện trên thị trường – khoá cửa gỗ Mialock 4in1 MIA-WL8, là một giải pháp điện tử tiện dụng và an toàn với mức giá hợp lý. Sản phẩm này đang được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng, đặc biệt là cho các căn hộ chung cư. Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, nó dễ dàng hòa nhập vào bất kỳ không gian nội thất nào của bạn. Đây là một sản phẩm khóa điện tử thông minh của Mia Lock Việt Nam.

Ưu điểm:

  • Khóa Mialock 4in1 MIA-WL8 hỗ trợ mở khóa bằng vân tay, thẻ, mật khẩu và chìa cơ, tiện lợi cho người dùng.
  • Sử dụng thẻ Mifare, đảm bảo an toàn. Với 4 viên pin AA, tiết kiệm năng lượng và dễ dàng thay thế.
  • Làm từ hợp kim kẽm chống va đập, tăng cường bảo vệ cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn.
  • Hệ thống chìa cơ chống sao chép ngăn chặn truy cứu trái phép, bảo vệ tối đa ngôi nhà hoặc văn phòng.
khoá vân tay Mialock 4in1 MIA-WL8 chính hãng
khoá vân tay Mialock 4in1 MIA-WL8 chính hãng

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Khóa cửa điện tử vân tay Mialock 4in1 MIA-WL8

8. Khóa cửa điện tử cửa gỗ Mialock 5 in1 MIA-WQ5 B/S/G

Khoá diện tử vân tay cửa gỗ Mialock 5in1 MIA-WQ5 B/S/G là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, được Mialock Việt Nam sản xuất và phân phối. Thiết kế hiện đại với các tùy chọn màu sắc đa dạng như đen, bạc, vàng, giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo phong cách nội thất của mình.

Ngoài việc cung cấp 4 chức năng mở khóa tiện lợi, sản phẩm này còn nâng cao tính an toàn cho ngôi nhà của bạn. Sử dụng sản phẩm này, bạn hoàn toàn yên tâm về việc bảo vệ ngôi nhà một cách thông minh và hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Khóa cửa Mialock 5in1 MIA-WQ5 B/S/G được làm từ chất liệu hợp kim kẽm chống va đập, đảm bảo độ bền và thẩm mỹ lâu dài.
  • Mở khóa qua nhiều phương thức bao gồm vân tay, thẻ, mật khẩu, chìa cơ và kết nối với ứng dụng TTlock qua Bluetooth hoặc gateway, tăng cường tính linh hoạt và quản lý hiệu quả.
  • Sử dụng chìa cơ chống sao chép để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Màn hình LED hiển thị thông tin trạng thái một cách tiện lợi.
  • Thiết kế dành riêng cho các loại cửa gỗ và cửa thép có độ dày từ 35mm và rộng 100mm, phù hợp cho nhiều không gian.
  • Sử dụng pin sạc Lithium dung lượng 3200mAh, giúp tiết kiệm năng lượng và duy trì khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài.
  • Sử dụng thẻ Mifare với khả năng chống dò tiên tiến, ngăn chặn sao chép trái phép và nâng cao bảo mật cho không gian của bạn.
Khoa Cua Go Mia Wq5
Khóa cửa điện tử cửa gỗ Mialock 5 in1 MIA-WQ5 B/S/G

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Khóa cửa điện tử cửa gỗ Mialock 5 in1 MIA-WQ5 B/S/G

9. Khóa điện tử cửa nhôm xingfa Mialock 6in1 Mia-X550

MIA-X550 là phiên bản độc đáo trong dòng sản phẩm khóa cửa thông minh của Mia Lock Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn cao. Với kiểu dáng độc lạ, sản phẩm có 3 màu sắc (bạc, vàng, đen) để lựa chọn. Ngoài việc mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ, chìa cơ, sản phẩm còn hỗ trợ mở khóa từ xa qua wifi, mang lại trải nghiệm thuận tiện và an toàn cho người dùng.

Ưu điểm:

  • Khóa Mialock 6in1 Mia-X550 được làm từ hợp kim cao cấp chống ăn mòn, rỉ sét hay móp méo.
  • Dễ lắp đặt trên nhiều loại cửa như nhôm, nhựa, lõi thép, Xingfa, gỗ, và sắt, tạo nên vẻ đẹp và sự an toàn cho mọi không gian.
  • Với chìa cơ không sao chép, nó tăng cường độ an toàn.
  • Khả năng mở khóa đa dạng bao gồm vân tay, mật mã, thẻ từ, và chìa cơ, cùng với kết nối Wifi thông qua ứng dụng Tuya, mang lại tiện ích và linh hoạt.
  • Hệ thống lưu trữ nhiều dấu vân tay, giúp quản lý truy cập dễ dàng
  • Với kích thước chuẩn, nó phù hợp cho nhiều loại cửa như căn hộ, nhà phố, văn phòng và cửa hàng.
  • Khóa cửa giảm tiếng ồn, tạo không gian yên bình.
Mia X550 Gold
Khóa điện tử cửa nhôm xingfa Mialock 6in1 Mia-X550

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Khóa điện tử cửa nhôm xingfa Mialock 6in1 Mia-X550

10. Khóa cửa điện tử Mialock 5in1 MIA-NX5-TT Ngoài Trời

Khóa cửa nhôm Xingfa Mialock 5in1 MIA-NX5-TT ngoài trời là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều người dùng và doanh nghiệp. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ tiên tiến và độ bảo mật cao, bao gồm cả mã số ảo và công nghệ vân tay chống sao chép, đảm bảo an toàn cho không gian và tài sản cá nhân. Đặc biệt, khóa cửa này sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng chống nước, lý tưởng cho việc sử dụng ngoài trời.

Ưu điểm:

  • Sử dụng hợp kim nhôm chất lượng cao, đảm bảo hoạt động ổn định, chống rỉ sét, và tăng độ bền.
  • Tiêu chuẩn chống nước IP67, hoàn hảo cho sử dụng ngoài trời mà không bị ảnh hưởng bởi nước, đảm bảo hoạt động ổn định.
  • Hỗ trợ nhiều phương pháp mở khóa như vân tay, mật mã, thẻ, chìa cơ, và kết nối qua Bluetooth APP và Wifi, mang đến trải nghiệm mở cửa an toàn và thuận tiện.
  • Chống sao chép với chức năng chìa cơ, chỉ người dùng hợp pháp mới có thể mở cửa, tăng cường độ an toàn.
  • Phù hợp cho nhiều loại cửa như nhôm, nhựa, lõi thép, Xingfa, gỗ và sắt, bao gồm cả cửa mở và cửa lùa, thích hợp cho nhiều không gian.
  • Sử dụng năng lượng hiệu quả, mở/khóa cửa đến 10,000 lần, pin có tuổi thọ cao và dễ dàng thay mới mà không gây gián đoạn sử dụng.
Khóa Cửa Xingfa Mialock 5in1 MIA-NX5-TT Ngoài Trời
Khóa cửa điện tử Mialock 5in1 MIA-NX5-TT Ngoài Trời

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Khóa cửa điện tử Mialock 5in1 MIA-NX5-TT Ngoài Trời

Địa chỉ mua khóa cửa điện tử tốt, uy tín, chất lượng và an toàn – Mia Lock Việt Nam

Sau khi đọc xong bài viết, mong các bạn có thể biết khóa cửa điện tử nào tốt cho mình. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực khóa cửa điện tử an ninh, sự uy tín khi làm việc với khách hàng, chúng tôi đã được chứng nhận nhờ cam kết chất lượng như quảng cáo. Công ty Mia Lock Việt Nam chúng tôi luôn cung cấp những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0919.606.108, các bạn khi đến với chúng tôi sẽ được:

  • Tư vấn mua hàng trực tiếp qua điện thoại mọi lúc mọi nơi, luôn có người sẽ phản hồi với quý khách.
  • Thời gian bảo hành cho các sản phẩm lên tới 12 tháng, quý khách an tâm mua hàng.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú phù hợp với tất các yêu cầu của quý khách.
  • Giao hàng toàn quốc, bạn sẽ được miễn phí tiền vận chuyển hàng hóa. Vì vậy nếu bạn ở xa thì không cần lo lắng.

Nếu bạn muốn đặt mua khóa cửa điện tử từ công ty chúng tôi xin vui lòng liên hệ qua các thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ:

Công ty Mia Lock Việt Nam

Địa chỉ: 55 Đường 4, Khu Đô Thị Vạn Phúc , P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919.606.108

Email: mialock.com@gmail.com

Website: https://mialock.com/

Có thể bạn quan tâm:

Top 5 Khóa Cửa Điện Tử Giá Rẻ Tốt Nhất Được Tin Dùng

#7 Khóa Cửa Điện Tử Chung Cư Cao Cấp Đảm Bảo Độ An Toàn

Top 3 Thiết Bị Kiểm Soát Cửa Ra Vào Bằng Vân Tay Giá Rẻ