Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khóa điện tử ngày càng cao của khách hàng, Công ty Mia Lock Việt Nam đã chính thức khai trương chi nhánh mới của đơn vị tại địa chỉ: 55 Đường 4, Khu Đô Thị Vạn Phúc , P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, vào ngày 15 tháng 06 năm 2021.

Mia Lock Việt Nam
Mia Lock Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại Thủ Đức – TPHCM, ngày 15/06/2021.

Tọa lạc tại Khu đô thị Vạn Phúc – trung tâm của thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Đây là một khu dân cư hiện đại và cao cấp bậc nhất cả nước. Với cơ sở hạ tầng thuận lợi, cùng vị trí địa lý đắc địa, Mia Lock Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng cho những vị khách có nhu cầu đặt mua và sử dụng các loại khóa cửa điện tử cao cấp trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Mia Lock Khai Trương Chi Nhánh Mới Tại Thủ Đức - TPHCM
Trụ sở công ty Mia Lock Việt Nam.

Đến với đơn vị của chúng tôi, người dùng sẽ được trải nghiệm thực tế các dòng thiết bị an ninh công nghệ chính hãng, đến từ các thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thế giới. Đảm bảo làm hài lòng mọi đối tượng với những giá trị chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm có thể mang đến trong thời gian sử dụng của khách hàng.

Là một trong những cơ sở kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực khóa cửa điện tử. Mia Lock Việt Nam tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tối đa và hiệu quả. Với sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại lẫn thương hiệu thiết bị, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn mua sắm. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, cũng như đáp ứng được yêu cầu thi công lắp đặt của công trình. Đồng thời, đây cũng là yếu tố góp phần mang đến giá trị bảo mật tối ưu, hiệu quả cho không gian được lắp khóa. Đảm bảo khả năng bảo vệ cho con người, tài sản một cách tối đa và an toàn.

Tại đây phân phối đa dạng, phong phú các dòng khóa điện tử khác nhau. Trong đó, bao gồm:

Lĩnh vực hoạt động của Mia Lock
Các lĩnh vực hoạt động của đơn vị Mia Lock Việt Nam.

Không những thế, để làm khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm, đơn vị cam kết chuyên phân phối các loại thiết bị chất lượng, chính hãng. Với các thương hiệu khóa điện tử lớn trên thế giới, như: Kaadas, Viro Smart, Samsung, Onelock… người dùng có thể hoàn toàn tin cậy vào chất lượng. Cũng như tính năng sản phẩm mà các nhãn hàng này đang sở hữu.

Không chỉ lớn mạnh trong thương hiệu, các dòng khóa cửa điện tử mà chúng tôi phân phối trên thị trường đều đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ các quốc gia lớn, như: Hàn Quốc, Italia (Ý), Đức, Trung Quốc,… thiết bị thuộc đơn vị Mia Lock Việt Nam đã được kiểm định nghiêm ngặt với những tiêu chuẩn chất, an toàn quốc tế. Do đó, khách hàng có thể thoải mái sử dụng các loại khóa điện tử với tính năng bảo mật vượt trội, lâu bền.

Sản phẩm nổi bật của Mia Lock
Một số sản phẩm tiêu biểu được đơn vị Mia Lock Việt Nam phân phối trên thị trường.

Bên cạnh đó, khi khánh thành chi nhánh tại số 55 Đường 4, Khu Đô Thị Vạn Phúc , P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, đơn vị Mia Lock Việt Nam đã đặt ra những tiêu chí hoạt động cụ thể. Điều này nhằm định hướng kế hoạch phát triển cho công ty. Từ đó, có thể hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách hiệu quả.

Ngay từ khi lên kế hoạch xây dựng, khai trương trụ sở tại Thủ Đức – Thành phố Hồ Chí Minh, Mia Lock Việt Nam đã đề ra các phương hướng:

  • Tối ưu hóa quá trình phân phối
  • Đa dạng hóa loại hình sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Giá thành thiết bị cạnh tranh
Văn phòng công ty Mia Lock
Văn phòng làm việc và nhân viên của Mia Lock Việt Nam – chi nhánh Thủ Đức.

Tuân thủ các tôn chỉ vừa nêu trong suốt quá trình thành lập và phát triển. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất. Đảm bảo cho người dùng có cơ hội sở hữu những dòng khóa điện tử cao cấp với giá thành hợp lý. Từ đó, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho tất cả quy trình mua sắm, đặt hàng, cũng như thi công lắp đặt.

Ngoài ra, mua hàng tại doanh nghiệp Mia Lock Việt Nam – chi nhánh Thủ Đức, khách hàng còn được tận hưởng các đặc quyền như sau:

Quyền lợi mua hàng tại Mia Lock Việt Nam
Khi mua hàng của đơn vị, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí về các dòng khóa điện tử mà khách hàng quan tâm.
  • Cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.
  • Đa dạng hóa thiết bị an ninh công nghệ cả về mẫu mã, chủng loại lẫn thương hiệu hiệu.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện. Luôn phục vụ với thái độ tận tâm, tận lực. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp chi tiết mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm của đơn vị một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản. Đảm bảo cho quá trình thi công lắp khóa được tiến hành thuận lợi với tính chính xác tuyệt đối, hoàn thiện.
  • Dịch vụ vận chuyển, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đảm bảo sự tiện lợi tối đa trong quá trình khách hàng đặt mua sản phẩm.
  • Giá thành sản phẩm cạnh tranh. Đồng thời, Mia Lock Việt Nam còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi. Từ đó, giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị.

Thông tin chi tiết công ty:

Mia Lock Việt Nam