Dưới tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid- 19 tại nước ta, với mục tiêu chung tay giúp sức vượt qua khó khăn. Sáng ngày 15/8/2021, đại diện Công Ty Mia Lock Việt Nam đã đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 tại Tp HCM gửi lời hỏi thăm và tiếp ứng các đồ dùng nhu yếu phẩm góp phần nhỏ giúp người dân vượt qua khó khăn.

Tại địa điểm, đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid- 19 tại Tp HCM. Đại diện Mia Lock Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà cho đội tình nguyện viên tại các chốt chống dịch trên địa bàn huyện. Đồng thời, Về phía công ty cũng góp chút công sức cung ứng các hàng hóa nhu yếu phẩm cho lực lượng tình nguyện và người dân nơi đây vượt qua khó khăn. Cũ thể, đại diện công ty đã trao tặng : 1.000 khẩu trang y tế, 200 găng tay y tế, hàng hóa nhu yếu phẩm, lương thực cho lực lượng tình nguyện viên và người dân nơi đây. Với tổng giá trị hàng hóa trạng tăng trên 50 triệu đồng.

Do tình hình dịch diễn biến phức tạp trong nước nói chung và tại Tp HCM nói riêng. Đại diện công ty không thể thăm hỏi các hộ gia đình đang gặp khó khăn. Chỉ biết góp chút công sức của mình vào các phần quà gửi tặng đến người dân. Phát huy tinh thần ”chống dịch như chống giặc”, việc quan tâm, hỗ trợ kịp thời, tiếp thêm sức mạnh tinh thần, động viên khích lệ cho lực lượng tuyến đầu cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh Covid- 19.

Những hoạt động chung tay hỗ trợ phòng chống Covid -19 của Mia Lock Việt Nam: